Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Quy trình chuyển văn phòng trọn gói

Mỗi khi chuyển văn phòng là một công việc mà khiến rất nhiều cơ quan, doanh nghiệp phải lo lắng vì mất quá nhiều công sức của từng thành viên trong Công ty, vì không chuyên nghiệp như: Lắp đặt sai kỹ thuật, đổ vỡ,không biết cách tháo lắp, bao bọc, thiếu phương tiện vận chuyển…
Dưới đây công ty dịch vụ tổng hợp chuyển nhà trọn gói  Kiến Hưng xin đưa ra quy trình chuyển văn phòng trọn gói do chúng tôi đưa ra để giúp quý khách hàng hiểu dõ hơn về các bước chuyển văn phòng.
quy trình chuyển văn phòng trọn gói
quy trình chuyển văn phòng trọn gói
Bước 1:
Nhận cuộc gọi của khách hàng khi có nhu cầu chuyển văn phòng gọi đến Công ty
Bước 2:Khảo sát và đánh giá khối lượng đồ đạc cần vận chuyển, báo cáo khách hàng về phương án vận chuyển và giá cước gói vận chuyển.
Bước 3:
Đưa ra phương án vận chuyển chuyên nghiệp nhất với khách hàng và thống nhất thời gian vận chuyển giữa hai bên.
Bước 4:
Hai bên thống nhất ký kết hợp đồng vận chuyển.
Bước 5:
Phân công công nhân kỹ thuật tháo dỡ nội thất văn phòng và các thiết bị máy móc.Phân loại đồ đạc, theo chủng loại, theo phòng, theo từng cá nhân sử dụng.
-Tất cả đồ đạc được đóng gói, bao bọc bằng những vật liệu chuyên dụng để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.
-Tài liệu được đóng vào thùng carton. Trên từng thùng hàng đều có chú thích rõ ràng.
-Đồ dễ vỡ như: Cốc chén, thuỷ tinh, đồ sành sứ được gói bằng giấy gói và đóng gói vào thùng carton.
-Đồ điện tử được bọc bằng vật liệu chuyên dụng như. Xốp, chăn len, xốp nổ … sau đó đóng vào thùng carton và ghi chú thích rõ đồ quan trọng.
-Nhân viên chuyển nhà Kiến Hưng cùng khách hàng làm giấy giao nhận hàng hóa
-Sau những công đoạn trên hàng hóa được vận chuyển lên xe với trọng tải phù hợp từ địa chỉ cũ đến địa chỉ mới.
-Đồ đạc khi vận chuyển tới nơi được lắp đặt theo đúng sơ đồ kỹ thuật và kê dọn sắp xếp theo từng vị trí mà khách hàng yêu cầu.
-Phần lắp đặt điều hòa, máy tính, đường mạng sẽ tính chi phí riêng nếu phát sinh vật tư.
-Sau đó hai bên tiến hành kiểm tra lại toàn bộ đồ đạc và bàn giao đồ đạc vận chuyển giữa hai bên
Bước 6:
- Nhân viên Công ty cùng khách hàng nghiệm thu công việc đã hoàn thành và xin ý kiến đánh giá về dịch vụ từ phái khách hàng.
Những ý kiến đánh giá và góp ý của khách hàng là những đóng góp quý báu giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn về nghiệp vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.
Bước 7:
-Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản sau khi đã nhận đầy đủ giấy tờ thanh toán trong vòng 05 ngày.
Làm việc với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Kiến Hưng bạn sẽ yên tâm về tính chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh nhất tại Hà Nội. Khi bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà của chúng tôi, bạn hãy gọi vào số Hotline : 090.222.1415. Chúng tôi sẽ có đại diện công ty có mặt kịp thời và tiến hành các bước để đem đến cho bạn 1 quy trình vận chuyển nhanh gọn và chuyên nghiệp nhất.
      • Báo giá cạnh tranh, hợp lý.
      • Hợp đồng rõ rành, minh bạch.
      • Vận chuyển chuyên nghiệp, tận tình.
      • Nghiệm thu và thanh toán sòng phẳng.
HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI QUA SỐ HOTLINE : 090.222.14.15 (Hotline hỗ trợ 24/24)
Filed in: Kinh nghiệm chuyển nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét